lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

อ้างอิงที่ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดอันดับของ Google Maps

guardedlaborer7
guardedlaborer7 (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 เดือนที่ผ่านมา
หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการจัดอันดับหนึ่งของ Google คือปริมาณการอ้างอิงของคุณ (เช่นการกล่าวถึงชื่อธุรกิจและที่อยู่ของคุณไม่ใช่แค่ลิงก์ไปยังไซต์ของคุณ) ความท้าทายอยู่ที่การไม่ได้รับการอ้างอิงหลายร้อยรายการจากไซต์ใด ๆ แต่ด้วยการ ขวา การอ้างอิงจากตำแหน่งที่ถูกต้อง นั่นคือเว็บไซต์ที่ Google ให้ความสำคัญกับประเภทธุรกิจของคุณวิธีที่ดีในการพิจารณาว่าคำอ้างอิงใดที่ต้องการคือการค้นคว้าเกี่ยวกับการแข่งขันและใช้คำอ้างอิงของตนเพื่อเป็นแนวทางเช่นเดียวกับการสร้างการเชื่อมโยงเพื่อปรับปรุงการจัดอันดับไซต์ กระบวนการนี้ดูค่อนข้างตรงไปตรงมา อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างอย่างมากระหว่างผลการค้นหาสถานที่ที่มีต่อธุรกิจเมื่อเทียบกับผลการค้นหามาตรฐานของ Google ข้อมูลนี้จะทำให้เจ้าของธุรกิจหลงทางเมื่อพวกเขาต้องการเพิ่มการอ้างอิงของพวกเขา ลองมายกตัวอย่าง ถ้าฉันเป็นศัลยแพทย์กระดูกและข้อในซานโฮเซ่ฉันอาจพิจารณาดร. ลีซู Semkiw คู่แข่งที่ฉันต้องการเลียนแบบ เนื่องจากฉันต้องการจับคู่การอ้างอิงของเขาฉันจึงมองไปที่หน้าสถานที่ของเขา:หน้าตำแหน่งของเขาแสดงผล 30 รายการ แต่ถ้าคุณตรวจสอบการเชื่อมโยงหลายคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับดร. ลีโอ Semkiw รวมทั้งสามผลลัพธ์สุดท้ายในหน้าแรก ตัวอย่างเช่นลิงก์ที่ห้านำเราไปสู่รายงานการบาดเจ็บของชายคนหนึ่งชื่อ Vinny โดยไม่มีการกล่าวถึง Dr. Semkiw ตอนนี้ถ้าฉันค้นหา Google สำหรับเขาฉันพบผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องมากขึ้น:สิ่งแรกที่ทำให้ฉันสะดุ้งคือรายการ Merchant Circle และรายการ Yahoo (และอื่น ๆ ) ปรากฏตัวขึ้นเป็นอันดับแรกในผลการค้นหาของ Google และไม่ปรากฏในผลการค้นหาตำแหน่งของเขาเลยเนื่องจาก Google มักใช้การวิเคราะห์เนื้อหาของหน้าเว็บเป็นอย่างดีเพราะเหตุใด Google จึงไม่รวมผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องเหล่านี้ไว้ในหน้า Place Google แสดง Yahoo Local and Merchant Circle ใน Places Pages อื่น ๆ ดังนั้นสิ่งที่อาจเป็นเหตุผลนี้ คุณสามารถยืนยันได้ว่า Google มุ่งมั่นที่จะนำผลการค้นหาที่มีคุณภาพสูงที่สุดในหน้าสถานที่ แต่ไม่ได้คำนึงถึงผลการดำเนินงานที่มีคุณภาพต่ำในหน้าสถานที่ของ Dr. Leo Semkiwเจ้าของธุรกิจควรจะพิจารณาเกี่ยวกับการอ้างอิงใดที่พวกเขาต้องการ? เห็นได้ชัดว่า Yahoo Local and Merchant Circle เป็นเว็บไซต์ที่น่าสนใจ แต่ถ้าคุณทำ Google จะให้เครดิตสำหรับการอ้างอิงเหล่านี้หรือไม่? เครื่องมืออ้างอิงบางรายการใช้ผลการค้นหาของ Google ขณะที่บริการวิเคราะห์ในประเทศอื่น ๆ ใช้ข้อมูลอ้างอิงจากหน้า Place อยากรู้ความคิดของคุณ ... ความคิดเห็นบางส่วนที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ รับทำ SEOเกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

รายการสินค้า

     สั่งซื้อสินค้า และให้คำปรึกษา    

      ผ่านทาง     line id:@kaset   

           เพิ่มเพื่อน

ค้นหารหัสพัสดุ

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

ติดตามสินค้า

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม1,301,591 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด863,633 ครั้ง
ร้านค้าอัพเดท19 ส.ค. 2560

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านสวนเกษตรผสมผสาน นครปฐม
สวนเกษตรผสมผสาน นครปฐม
ให้คำแนะนำปรึกษา ระบบการทำเกษตร ออกแบบระบบสวน เกษตรปลอดสาร สวนระบบเกษตรก้าวหน้า การปลูก เพาะชำ ตอนกิ่ง ทาบกิ่ง ฯลฯ
เบอร์โทร : 0941908875
อีเมล : kasetkawna@hotmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top